CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001:2015

Ngày 26/04/2024, công ty TNHH Kamui Việt Nam đã vinh dự được tổ chức chứng nhận lớn nhất Nhật Bản – JQA (Japan Quality Assurance Organization) cấp giấy chứng nhận về Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Đây được coi là sự kiện đặc biệt quan trọng đối với công ty TNHH Kamui Việt Nam, là thành quả được ghi nhận sau nhiều năm nỗ lực để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ một cách tốt nhất. Đồng thời là nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty TNHH Kamui Việt Nam trong tương lai, tiến nhanh hơn tới các mục tiêu tăng trưởng. Không ngừng xây dựng và củng cố thương hiệu, giữ vững vị thế trong lĩnh vực sản xuất Thiết bị trao đổi nhiệt.

Về việc đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Công ty TNHH Kamui Việt Nam xin gửi đến quý khách hàng những cam kết sau:

- Kiểm soát chặt chẽ công đoạn sản xuất, nâng cao chất lượng con người, chất lượng công việc nhằm cam kết đảm bảo về chất lượng hàng hóa và dịch vụ

- Sẵn sàng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo hướng hiệu quả nhằm thỏa mãn các yêu cầu nghiêm ngặt từ khách hàng.